Vach kinh van phong dep


Nội dung


Vách kính văn phòng đẹp có những loại nào?


Vách kính văn phòng đẹp hiện đang được rất nhiều người quan tâm và có nhu cầu sử dụng. Vậy hiện trên thị trường có những loại nào phổ biến? Cùng DACOLI đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Lợi ích khi sử dụng vách kính văn phòng đẹp

So với việc sử dụng vách kính văn phòng bằng các chất liệu khác, sử dụng vách kính văn phòng bằng kính được đánh giá cao nhờ mang đến những lợi ích tuyệt vời như:

  • Nâng cao tính hiện đại, sang trọng cho không gian làm việc.
  • Kính có khả năng “đánh lừa thị giác” rất tốt. Do đó đối với những không gian làm việc diện tích nhỏ, khi sử dụng vách kính sẽ tạo sự thông thoáng và rộng rãi cho không gian làm việc.
  • Kính với độ trong nhất định, sẽ giúp đón ánh sáng tự nhiên một cách tối đa cho không gian làm việc. Từ đó tiết kiệm điện năng hiệu quả khi sử dụng đèn chiếu sáng.
  • Tạo không gian mở cho văn phòng nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho mỗi khu vực làm việc nhờ vào khả năng cách âm tốt…
Sử dụng vách kính văn phòng đẹp mang đến những lợi ích gì?
Vách kính văn phòng đẹp có những loại nào?

Do mang đến nhiều ưu điểm nổi bật nên hiện nay nhu cầu sử dụng vách kính cho văn phòng ngày càng tăng cao. Chính vì vậy mà thị trường vách kính hiện nay rất sôi động với nhiều mẫu mã, kiểu dáng…để người dùng chọn lựa. Tuy nhiên nhìn chung, đối với vách kính chuyên dùng cho văn phòng hiện nay sẽ bao gồm một số loại phổ biến như sau:

  • Vách kính có độ dày từ 5 – 8mm: Với loại này sẽ có giá thành tương đối rẻ. Tuy nhiên xét về mặt độ bền và an toàn thì không thực sự được đánh giá cao. Chính vì vậy mà loại kính có độ dày từ 5-8mm này thường sử dụng cho những văn phòng sử dụng trong thời gian ngắn, tạm thời...
  • Vách kính có độ dày từ 10 – 12mm: So với loại có độ dày từ 5-8mm, thì loại này được đánh giá cao hơn về độ bền và khả năng chịu lực. Trong đó loại 10mm thường sử dụng cho những văn phòng ít người hay những khu vực có ít người qua lại. Loại 12mm được sử dụng phổ biến hơn, mức độ an toàn và tính thẩm mỹ cũng cao hơn so với loại 10mm.
  • Vách kính có độ dày 15mm: Đây là vách kín được đánh giá cao về độ bền, cũng như tính thẩm mỹ. Khi sử dụng vách kính có độ dày lên tới 15mm đồng nghĩa với chi phí cũng sẽ cao hơn. Nhưng bù lại vách kính này sẽ có khả năng chống va đập tốt, chống trầy xước...hiệu quả. Do đó loại vách kính này chỉ sử dụng cho những văn phòng sang trọng, cao cấp…
Vách kính văn phòng đẹp có những loại nào?

Xem thêm bài viết về vách kính văn phòng mà chúng tôi đã chia sẻ tại: https://app.bountysource.com/teams/lam-vach-kinh-van-phong

Mua vách kính văn phòng đẹp ở đâu đảm bảo?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua vách kính chuyên dụng cho văn phòng, nhưng băn khoăn vì chưa biết nên mua ở đâu chính hãng. Hãy đến với DACOLI nhé:

  • Cung cấp vách kính cao cấp, đảm bảo về mặt chất lượng, đa dạng về độ dày để khách hàng chọn lựa.
  • Chúng tôi cung cấp cả dịch vụ thi công, lắp đặt dành cho những khách hàng có nhu cầu.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi là những người giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách công trình chất lượng nhất.
  • Giá sản phẩm/dịch vụ mang tính cạnh tranh cao…Chúng tôi sẽ báo giá chi tiết để khách hàng có thể chủ động trong việc cân đối chi phí đầu tư khi sử dụng vách kính…
  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7…bởi đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết.
DACOLI tự hào là đơn vị cung cấp vách kính văn phòng đẹp được đông đảo khách hàng cả nước tin tưởng chọn lựa. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ có có nhiều sự chọn lựa và có cơ hội sử dụng sản phẩm chất lượng cao, giá tốt. Để mua sản phẩm của chúng tôi, quý khách liên hệ đến số 0948668050 để nhận bảng báo giá ưu đãi nhé. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7.

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận