mua vach tam kinh thang


Nội dung

Khi mua vách tắm kính thẳng cần lưu ý những gì?


Vách tắm kính thẳng
hiện đang được sử dụng khá nhiều tại những công trình nhà ở dân dụng hay tại các spa, khu nghỉ dưỡng…Chính vì vậy mà hiện nay có nhiều doanh nghiệp bổ sung mặt hàng này. Điều này mở ra cho người dùng nhiều cơ hội trong việc lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên điều đáng nói là không phải doanh nghiệp nào cũng bán hàng chất lượng. vì thế khi mua sản phẩm những bạn cần chú ý đến những vấn đề mà DACOLI trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Lưu ý khi mua vách tắm kính thẳng

Vách tắm kính thẳng
được hiểu là nguyên liệu được dùng để tạo nên phòng tắm bằng vật liệu kính. Đây là nguyên liệu được đánh giá cao về việc sở hữu nhiều hiệu năng ưu việt như: độ bền cao, tính thẩm mỹ cao, chịu nhiệt tốt….Vì thế mà thị trường cung cấp mặt hàng này ngày càng trở nên sôi động. Nhưng để chọn được sản phẩm chính hãng, thích hợp những bạn cần chú ý đến các thắc mắc dưới đây nhé:

lưu ý đến chất lượng vật liệu

Để nâng cao độ bền trong giai đoạn sử dụng, cũng như hạn chế hiện tượng hư hỏng khi sử dụng, những bạn nên ưu tiên lựa chọn loại kính cao cấp như: kính cường lực, kính an toàn…Những loại kính này có thể chịu lực cao, chịu nhiệt tốt…Đặc biệt hạn chế hiện trạng đổ vỡ trong quá trình sử dụng. Trong trường hợp xảy ra hiện tượng vỡ lẽ, vách tắm kính thẳng cũng không tạo ra các mảnh vụn đổ vỡ, gây sát thương cho các người xung quành.
>> Xem thêm bài viết mới nhất của chúng tôi tại: https://we.riseup.net/dacoli/vach-tam-kinh-cao-cap
Hãng sản xuất

Về hãng sản xuất vật liệu, hiện tại có nhiều hãng sản xuất vách kính. Chính bởi vì thế để chọn được chất liệu chất lượng, những bạn cần quan tâm chọn lựa vách kính do những hãng sản xuất uy tín.
Độ dày của kính
Kính chuyên dùng để thi công vách tắm kính thẳng, thường được thiết kế với nhiều chừng độ dày không giống nhau. Tùy vào mong muốn của mỗi người sẽ lựa chọn độ dày cho thích hợp. Tuy nhiên độ dày dao động trong khoảng từ 4-8mm là phổ thông. Việc ưu tiên sử dụng vách kính có độ dày phù hợp sẽ nâng cao được độ bền cho sản phẩm, hạn chế hư hại trong giai đoạn sử dụng.
Mua vách kính tắm cần đế ý đến độ dày kính
Thông số kỹ thuật
Đây cũng là một trong các nguyên tố mà người dùng cần lưu ý khi có nhu cầu mua vách kính. thực hiện tốt yếu tố này, sẽ giúp bạn tránh được hiện trạng mua được vách kính chất lượng nhưng những thông số kỹ thuật lại không đáp ứng được yêu cầu sử dụng.
Mua vách tắm kính giá rẻ ở đâu chính hãng?
Trên thị trường hiện tại có nhiều doanh nghiệp bán vách tắm kính thẳng này, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có thể đem đến cho người dùng sản phẩm chính hãng. Chính do đó để tránh hiện tượng mua phải hàng kém chất lượng, việc chọn lựa công ty bán hàng uy tín là điều được nhiều người đế ý. Nếu bạn đang có tiêu chí mua sản phẩm chất lượng, hãy đến với Dacoli ngay nhé:

  • Chúng tôi cung cấp vách kính chất lượng, đa dạng về độ dày để người dùng lựa chọn. Tùy vào mong muốn sử dụng, người dùng có thể tùy chọn theo tiêu chí của bản thân.
  • Chúng tôi bổ sung dịch vụ lắp đặt chất lượng, được thực hành bởi hàng ngũ kỹ thuật giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.
  • Chúng tôi cung cấp sản phẩm/dịch vụ với tầm giá cạnh tranh cao. Giá thành hợp lý nhất trên thị trường…
  • Bảo hành dài hạn, dài lâu…Trong thời kỳ bảo hành, các sự cố liên quan đến công trình chúng tôi sẽ hỗ trợ xử lý trong thời gian sớm nhất…
DACOLI kiêu hãnh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cung cấp vách tắm kính thẳng, giá rẻ, chất lượng. Quý khách nếu có nhu cầu mua sản phẩm và muốn tìm kiếm đơn vị bán hàng uy tín, hãy liên hệ đến chúng tôi theo số 0948668050 để nhận bảng báo giá chi tiết nhất. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp, tương trợ quý khách 24/7…

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận