Giải pháp thiết kế nhà biệt thự vườn đẹp


Nội dung

Biệt thự là một loại hình nhà ở được xây dựng trên một không gian đất rộng lớn, có sân vườn bao quanh . Các không gian sống trong và ngoại thất bên ngoài thường có tính mở, gần gũi với thiên nhiên. Với đặc điểm đó, các KTS của Ahitech thỏa sức sáng tạo trên nền tảng có sẵn.

Về thiết kế tổng mặt bằng cho biệt thự: Với 1 khu đất bất kì, phương án nào là hợp lý được xem xét tỉ mỉ từ hiện trường và khu vực xung quanh sao cho không gian thông thoáng, có khoảng làm sân vườn bố trí tùy ý tưởng của kiến trúc sư.

Thiết kế các phòng  ngủ, làm việc sao cho lấy được ánh sáng thiên nhiên, phòng ăn, phòng khách nên thiết kế rộng rãi, bố trí nội thất phù hợp. Ngoài ra độ cao của biệt thự cũng phải phù hợp với không gian. Màu sắc căn hộ  tương thích với 1 vài tông màu cơ bản và mệnh của gia chủ

Một giải pháp không thể thiếu của ngành xây dựng nói chung và thi công biệt thự nói riêng đó là phải giám sát quá trình xây dựng, vì với kiểu nhà biệt thự, kết cấu công trình rất quan trọng, chất liệu nâng đỡ công trình cũng đòi hỏi sự khác biệt để đủ sức chịu lực, chịu ảnh hưởng của ngoại cảnh, thiên tai, thời tiết biến đổi. Thông thường ở Ahitech, chúng tôi vừa thiết kế vừa thi công công trình với tiêu chuẩn khắt khe nhất, nên chất lượng hoàn toàn được đáp ứng yêu cầu cảu mọi chủ đầu tư.

Bài viết liên quan: 

Cảm nhận vẻ đẹp của những mẫu thiết kế biệt thự vườn

4 yếu tố không thể thiếu trong thiết kế biệt thự vườn đẹp

Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp với chậu cảnh

Nguồn tham khảo: ahitech.vn

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận