In vỏ hộp giấy serum, hộp mỹ phẩm giá rẻ_đẹp, sản xuất theo yêu cầu tại Hà Nội


Nội dung

- Bao bì sản phẩm có vai trò rất quan trọng, không chỉ có chức năng chứa, đựng, bảo quản mà còn phản ánh chất lượng của sản phẩm.

- Với những dòng sản phẩm là mỹ phẩm với chức năng chính là chăm sóc sắc đẹp thì các mẫu in hộp giấy đựng mỹ phẩm phải đẹp mắt, chất lượng,  có tính thẩm mỹ thì mới tạo dựng được lòng tin và chất lượng của sản phẩm.


Hộp đựng mỹ phẩm được làm bằng chất liệu carton lạnh do Lạc Hồng sản xuất

- Là mặt hàng không thể thiếu, được kinh doanh phổ biến và giá trị đem lại cực kì cao, serum được xếp vào loại mỹ phẩm.

- Nhu cầu kinh doanh lớn nên nhiều khách hàng đến với Lạc Hồng để làm bao bì serum với nhiều kiểu dáng, kích thước và quy cách khác nhau.

- Khi sử dụng dịch vụ của Lạc Hồng, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi như;

+ Thiết kế miễn phí 100%, khách hàng thoải mái chỉnh sửa nội dung, hình ảnh thỏa thích cho đến khi cảm thấy hài lòng.

+ Giao hàng miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội, Khách hàng tại các tỉnh thành khác sẽ vận chuyển bằng nhiều hình thức như:vận chuyển nhanh, bưu điện, xe khách...

+ Gia công được hầu hết tất cả các mẫu hộp giấy được lưu hành trên thị trường hiện nay, đa dạng chất liệu giấy với nhiều mức giá khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn chất liệu giấy sao cho phù hợp với chi phí và mức giá mà mình muốn bỏ ra.

=> Nhanh chóng, tin cậy, an toàn và hiệu quả. Liên hệ ngay để được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Nhận diện thương hiệu 

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận