Giải pháp học tiếng Anh nào hiệu quả nhất cho người mất gốc, bận rộn, không có thời gian.


Nội dung

Chúng tôi có thể tự tin và tự hào khẳng định rằng ứng dụng Xpeak- tiếng Anh giao tiếp chính là phương pháp học tiếng Anh tốt nhất, hiệu quả nhất và dễ dàng nhất hiện nay!

  • Bạn mới học tiếng Anh lần đầu tiên? Bạn mất căn bản tiếng Anh?
  • Bạn đã học tiếng Anh lâu ngày nhưng không bao giờ sử dụng và bây giờ đã quên hết? và bạn gặp lỗi phát âm khi nói chuyện tiếng Anh
  • Bạn cần có tiếng Anh để phục vụ cho công việc.
  • Và bạn đang cần một phương pháp học tiếng Anh để giúp bạn cải thiện khả năng tiếng Anh hiện tại của mình một cách nhanh và hiệu quả nhất?

Học không tốn quá nhiều công sức mà vẫn có thể giỏi đó chính là cách học thông minh và dễ dàng nhất!

Hầu hết tất cả các bạn trẻ Việt Nam hiện nay đã phát hiện ra sự thật rằng: Mình đã học Tiếng Anh sai phương pháp ngay từ khi bắt đầu. Thay vì học theo đúng chuẩn trình tự ngôn ngữ tự nhiên Nghe – Nói – Đọc – Viết các bạn lại học theo thứ tự ngược lại. Thừa nhận đi, hầu hết chúng ta ai cũng đều đã từng học “Hello” có nghĩa là  “xin chào”, “Good morning” là “chào buổi sáng” mà trước khi biết nó phát âm như thế nào. Sự thực là đến giờ nhiều bạn cũng chỉ mới biết ngần ấy từ, biết một từ tiếng Anh có nghĩa là gì, biết viết nó như thế nào nhưng lại không thể phát âm chuẩn được từ đó và khi gặp người nước ngoài hầu như đều “ú ớ “

 

  • Xpeak- giao tiếp Tiếng Anh

Nói về việc học phát âm và giao tiếp thì không thể bỏ qua ứng dụng Xpeak trên thiết bi điện thoại di động.  Là phần mềm được xây dựng bởi người Việt nên Xpeak hiểu rõ được những khó khăn mà người Việt hay mặc phải khi học tiếng Anh để đưa ra một phương pháp học hoàn toàn mới để giải quyết mọi vấn nạn của người Việt khi học tiếng Anh.

Ưu điểm vượt trội !

Ngữ âm (âm thanh của ngôn ngữ - bao gồm cả âm thanh và ngữ điệu) của tiếng Việt và tiếng Anh là khác nhau. Khi học tiếng Anh, phần lớn chúng ta tập trung vào học từ vựng và học ngữ pháp. Chúng ta bỏ quên mất yếu tố rất quan trọng là học cách nói, cách phát âm sao cho chuẩn. Các bạn nói được thì sẽ nghe được, có yêu thích ngôn ngữ thì học ngôn ngữ mới trở thành niềm đam mê và động lực để bạn bước đi tiếp. Đó cũng là triết lý của Xpeak, triết lý chia nhỏ âm, lấy ngữ âm làm trọng tâm.

Thiết kế thời lượng khóa học của hệ thống Xpeak kéo dài trong 03 tháng. Bạn sẽ học đủ 44 âm vị và 24 tình huống giao tiếp cơ bản với khoảng 1800 từ vựng và 160 mẫu câu.

Các bài học sẽ cung cấp đầy đủ cả phần ngữ pháp cơ bản cũng như nâng cao. Việc này sẽ giúp người học tự tin hơn khi giao tiếp với người bản ngữ.

Muốn nói một câu tốt, bạn phải nói tốt từng từ. Muốn phát âm tốt từng từ, bạn phải nói tốt từng âm. Hãy bắt đầu nói tốt từng âm trước khi nói cả câu. Phát triển theo hướng này, Xpeak tự hào là khóa học tiếng Anh giao tiếp với phương pháp học mới lạ thân thiện , giúp các bạn nắm chắc nền tảng  học  tiếng Anh giao tiếp, từ đó nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình.

Wow ! thật tuyệt đúng không nào vậy tại sao các bạn không thử trải nghiệm khóa học ngay thôi.

Các bạn thử trải nghiệm học thử!

  Download cài miễn phí tại đây :

Link iOS: https://goo.gl/emoYU7

Link Android: https://goo.gl/rSgBGw

 

 

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận