Tìm Nhà Phân Phối, Đại Lý, Cộng Tác Viên Cho Sản Phẩm " Đồng Hồ Định Vị Thông Minh Trẻ Em myAlo"

  • Người đăng: Nguyễn Văn Mạnh
  • Số M2-4, ngõ 30 Nguyễn Thị Định, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy,
  • Email: click để xem
  • Số điện thoại: click để xem
Công ty cổ phần phân phối Thiết bị văn phòng FINTEC (FINTEC Thiết bị văn phòng Corp.) là doanh nghiệp được hình thành & phát triển từ Trung tâm phân phối thiết bị văn phòng của Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghiệp - Kỹ nghệ - Thương mại (FINTEC Corp.)

Xuất phát từ tình yêu thương dành cho những người thân yêu trong gia đình, đặc biệt là tình cảm dành cho con trẻ và các bậc sinh thành cao tuổi, chúng tôi đã dành trọn tâm huyết của mình để nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm đồng hồ thông minh giúp cho việc kết nối để liên lạc, chăm sóc và bảo vệ con trẻ cũng như các bậc sinh thành cao tuổi trong gia đình được tốt nhất.

Từ bao đời nay, hai tiếng "Mẹ Yêu" luôn là biểu tượng cho tình yêu thương của mỗi chúng ta dành cho con trẻ và các bậc sinh thành. Trân trọng ý nghĩa của hai tiếng thân thương đó, chúng tôi đã quyết định lựa chọn 2 chữ cái đầu của từ "Mẹ Yêu" kết hợp với ý nghĩa của từ "Alo" trong trong tiếng Việt để đặt tên cho thương hiệu sản phẩm của mình là "myAlo"
logo myalo11.png 22.57 KB
hẩu hiệu "Mẹ yêu - con đây!" mang ý nghĩa nhắc nhở chúng tôi phải luôn nỗ lực để tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt, giúp cho việc kết nối của Quý khách để liên lạc, dõi theo và bảo vệ người thân yêu của mình được liên tục, dễ dàng và kịp thời nhất.

"myAlo" là một thương hiệu của Công ty cổ phần phân phối thiết bị văn phòng FINTEC.

Đồng Hồ Định Vị Thông Minh Trẻ Em myAlo "Kết Nối Liên Lạc, giám Sát Và Bảo Vệ Trẻ Từ Xa". Hiện sản phẩm đang được bán tại các Đại lý, Siêu thị lớn trên toàn quốc như : Hoàng Hà Mobile, Cellphone S, Mediamart. Đặc biệt các sản phẩm của Đồng Hồ Định Vịnh Thông Minh Trẻ Em myAlo hiện đang được trưng bày và bán tại 30 điểm giao dịch lớn của VNPT tại Hà Nội.

Qua đó có thể khẳng định được công nghệ cũng như chất lượng vượt trội của đồng hồ thông minh myAlo so với các loại đồng hồ khác có trên thị trường.
Hiện tại chúng tôi đang cần tìm các Đại Lý, CTV với những" Ưu Đãi, Chiết Khấu Cao " để mở rộng thương hiệu cũng như, đưa sản phẩm chất lượng tới tay khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Website: https://myalo.vn/
Hotline: 08 33 11 99 11
Fanpage:
https://www.facebook.com/myAlo.vn
  • Một số  hình ảnh sản phẩm " Đồng Hồ Thông Minh Trẻ Em myAlo "
  • myAlo KS62w
  • myAlo KS72C
  • myAlo K84

Approved:

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận

Tin của các nhà tài trợ