Tím đại lý, cửa hàng bán lẻ phân bón


Nội dung

Với phương châm “Hãy bón, bạn sẽ tin!”, phân bón NÔNG VIỆT đã khẳng định được uy tín bằng sự đa dạng, chất lượng cao của sản phẩm và hệ thống đại lý cung cấp ở khắp Miền Đông, Miền Trung, Tây Nguyên và Đồng Bằng Sông Cửu Long và đang dần mở rộng ra phía Bắc. Các sản phẩm của công ty đã giành nhiều giải thưởng như:. - Cúp Vàng thương hiệu cạnh tranh. - Nhà cung cấp chất lượng 2012, 2013, 2014. - Nhãn hiệu nổi tiếng Asian 2013. - Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2013, 2014.

Hiên CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – KINH DOANH PHÂN BÓN NÔNG VIỆT đang đẩy mạnh công tác khai thác thị trường các tỉnh miền Trung (Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị,...) nên cần hợp tác với các đại lý đang kinh doanh các sản phẩm phân bón, cá nhân muốn mở mới đại lý phân bón và các bạn có nhu cầu hợp tác (nhân viên kinh doanh) cùng công ty! (tất nhiên, chế độ và chính sách không thua kém bất kỳ công ty phân bón nào khác!)

Các cá nhân, đại lý, đại lý tương lai có nhu cầu- khả năng xin hãy để lại thông tin (càng đầy đủ càng tốt) vào địa chỉ mail : ngotung13979@gmail.com , chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ và có thể đến gặp trực tiếp tại Đại Lý để bàn cụ thể công việc.
Thông tin về CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – KINH DOANH PHÂN BÓN NÔNG VIỆT ( www.nongviet.com.vn mọi người có thể tham khảo ở đây!. Vì ở trên thị trường NÔNG VIỆT tự hào là doanh nghiệp sản xuất phân bón hàng đầu, chỉ kém sau Bình Điền. 
Rất mong nhận được sự hưởng ứng, cộng tác tích cực của tất cả mọi người!
Tôi rất vui khi có dịp gặp mặt, liên hệ hợp tác công việc với các anh/chị/em là thành viên của diễn đàn này!
Thân ái!.
 

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận