>>> TÌM CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH TỎI ĐEN DUY THIỆN


Nội dung

CHƯƠNG TRÌNH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH (CTV)

Tỏi Đen nói chung và Tỏi Đen Duy Thiện nói riêng là một thực phẩm có rất nhiều giá trị cho sức khỏe người dùng. Việc dùng Tỏi Đen thường xuyên giúp cho người dùng bổ sung được nhiều dược chất bảo vệ sức khỏe, tăng sức đề kháng và hỗ trợ điều trị các bệnh nguy hiểm thường gặp. Tuy nhiên, hiện có rất nhiều người chưa biết đến Tỏi Đen cũng như những giá trị hữu ích của Tỏi Đen cho sức khỏe. Đây một cơ hội lớn và rất rõ ràng để giới thiệu và bán Tỏi Đen đến mọi người. Để mở rộng hoạt động kinh doanh cũng như khai thác các cơ hội hiện có của thị trường, công ty chúng tôi cần tìm CTV kinh doanh với các nội dung như sau:

Sản phẩm cần tìm cộng tác viên kinh doanh
- Tên sản phẩm: Tỏi Đen DUY THIỆN
- Công nghệ sản xuất: sản xuất theo công nghệ Nhật Bản
- Loại sản phẩm: Tỏi cô đơn và Tỏi nhiều nhánh
- Giá trị sản phẩm: sản phẩm mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe người dùng như : chống oxy hóa, tăng sức đề kháng, giảm cholesterol, chống xơ vữa động mạch, hỗ trợ điều trị các bệnh nguy hiểm, tăng cường chức năng sinh lý...

Mức chiết khấu cộng tác viên kinh doanh
- Cộng tác viên sẽ được hưởng mức chiết khấu (% hoa hồng) dựa trên tổng doanh số thực tế bán được trong tháng.(liên hệ với chúng tôi để nhận được mức chiết khấu chi tiết)
- Doanh số chỉ tiêu tối thiểu đạt : 7,000,000 đồng/ tháng.
- Đối với cộng tác viên đạt doanh số liên tục 3 tháng (1 quý) sẽ được chiết khấu thêm % trên tổng doanh số thực tế của quý đó.
- Khi đạt doanh số liên tục tất cả các tháng, đến cuối năm sẽ được chiết khấu thêm % trên tổng doanh số thực tế của năm đó.
- Cộng tác viên cam kết bán đúng giá đã công bố trên website Tỏi Đen Duy Thiện

Điều kiện thanh toán chiết khấu
- Chiết khấu 1 tháng/lần hoặc thanh toán ngay sau khi CTV đã tích luỹ đủ số tiền chiết khấu và yêu cầu thanh toán (Từ 500,000 đồng trở lên)
- Dựa trên doanh số bán thực tế của CTV, chúng tôi sẽ tập hợp và gởi bảng đối chiếu doanh số vào ngày 30 của tháng và sẽ chuyển khoản thanh toán cho CTV, chậm nhất là ngày thứ 5 của tháng tiếp theo.

Để trở thành cộng tác viên kinh doanh cùng Duy Thiện
- Bạn đam mê kinh doanh, bạn muốn kiếm tiền từ thời gian nhàn rỗi hoặc khai thác các mối quan hệ hiện có để bán hàng... Bạn có thể bán hàng online hoặc offline, không phân biệt giới tính, độ tuổi hay ngành nghề kinh doanh của bạn.

Giao hàng
- Công ty sẽ giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ 700,000 đồng trở lên cho khu vực nội thành TPHCM
- Các khu vực khác trên cả nước sẽ giao hàng miễn phí cho đơn hàng từ 1,200,000 đồng trở lên.

Mọi thông tin chi tiết xin liên lạc qua
VPGD: 495 Điện Biên Phủ, P3, Q3, Tp.Hồ Chí Minh
Website: www.toidenduythien.com


Bạn đang đam mê kinh doanh, bạn đang khởi nghiệp nhưng không có nhiều vốn, hãy liên hệ ngay chúng tôi để cùng nhau hợp tác và tăng thu nhập chủ động theo cách của bạn.

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận