Thư Mời hợp tác


Nội dung

 

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC IQ VIỆT NAM.

Chương trình "bàn tính và số học IQ".

ĐC: Biệt Thự 4 -5, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.

ĐT: 0432474261 – 0966018383

Website: iqvietnam.com.vn.

Email: iqvietnam.thevu@gmail.com

 

MỜI HỢP TÁC

Gửi Quý Đối Tác.!

    IQ Việt Nam là cơ quan độc quyền của chương trình " Bàn tính và số học IQ", Chương trình phát triển trí tuệ tốt nhất giành cho trẻ từ 4 -12 tuổi đã được cục bản quyền tác giả cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu trí tuệ.

   

Chương trình "Bàn tính và số học IQ" là chương trình khoa học đặc biệt được các chuyên gia giáo dục Của IQ Việt Nam nghiên cứu giành cho học sinh Việt Nam nhằm phát huy tối đa tiềm năng não của trẻ, đặc biệt là tiềm năng não phải.

Hiện tại IQ Việt Nam đã mở rộng ra được hơn 45 trung tâm trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước và không ngừng mở rộng thêm hệ thống.

Trải qua hơn 2 năm hoạt động, IQ Việt Nam ngày càng được đông đảo quý phụ huynh và các em học sinh đón nhận. Cùng với sự tâm huyết của giáo viên cũng như cán bộ công nhân viên công ty, IQ Việt Nam nói chung, chương trình "bàn tính và số học IQ" nói riêng đã và đang đem lại những lợi ích thiết thực cho xã hội.

   Hiện nay với mong muốn mở rộng hệ thống các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp, nhằm giúp học sinh Việt Nam tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến. Chúng tôi trân trọng gửi lời mời hợp tác làm TRUNG TÂM ĐÀO TẠO đến quý đối tác để cùng hợp tác và phát triển.

 

Trân trọng cảm ơn.!

 

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận