Tìm đại lý phân phối đá swarovski


Nội dung

Tìm đại lý phân phối đá swarovski

Kính gởi: Quý khách hàng

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Kim Hoàng

ĐC: 175 Trương Định, P.9, Q.3, TP.HCM

Hiện tại công ty mình đang cung cấp đá Swarovski nhập khẩu từ Áo: Chuyên cung cấp với giá sỉ (chỉ bán hàng và giao hàng với đơn hang trên 2 triệu).
Công ty mình rất mong muốn hợp tác với các đối tác gần xa.


Mọi chi tiết xin liên hệ: A. Lân: 01223611264 (phòng kinh doanh). 

Vài hình ảnh đá Swarovski

 

[​IMG] 

 

[​IMG] ​

[​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] 



Vài nét về đá quý của Swarovski

Lần đầu tiên trong lịch sử, SWAROVSKI ứng dụng các tiêu chuẩn cắt kim cươg lý tưởng đối với đá CUBIC ZIRCONIA. Với sự nổ lực không ngừng cải tiến trong công nghệ mài đá chính xác SWAROVSKI đã tạo ra một chuẩn mực mới dành cho đá ZIRCONIA.

Bên ngoài thị trường loại đá cz của SWAROVSKI được gọi là “ Kim cương nhân tạo tốt nhất”.

Giác cắt mới của đá Zirconia SWAROVSKI thực sự thể hiện một công nghệ mài tối ưu nhất. Là loại đá Zirconia đầu tiên trong lịch sử tuân thủ một cách hoàn hảo theo tiêu chuẩn khắc khe về giám định chất lượng kim cương của Viện Đá quý Hoa Kỳ (GIA), cơ quan hàng đầu thế giới về giám định kim cương.

Độ chiếu sáng lấp lánh chưa từng có của dòng đá Pure Brilliance Zirconia đã xếp loại đá CZ này vào một nhóm đá đặt biệt và khiến nó trở thành loại đá Zirconia có ánh trắng và gần giống kim cương nhất hiện có trên thị trường.

Mỗi sản phẩm đá Pure Brilliance Zirconia đều được đánh dấu bằng một vết khắc laser cực nhỏ hoàn toàn không thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Công nghệ khắc bằng tia laser được xem như một minh chứng đảm bảo chất lượng là bạn đang sở hữu loại đá có độ chính xác và độ chiếu sáng cao nhất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn giác mài của ngành công nghiệp kim cương cao cấp.

Đá Zirconia SWAROVSKI là sự lựa chọn độc đáo và được chế tác dựa trên bí quyết mài tự động, đặc biệt hơn 115 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mài đá chuẩn mực các loại đá trang sức của Swarovski. Mang lại kết quả với chất lượng và độ chiếu sáng tối đa mà không nhãn hiệu nào trên thị trường sánh kịp. Đá Zirconia SWAROVKSI được “Sản xuất tại Cộng Hòa Áo” và do đó đáp ứng hoặc vượt xa các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường và xã hội nghiêm ngặt nhất thế giới.

Việc sử dụng khẩu hiệu đặc biệt “Với chất liệu đá ZIRCONIA SWAROVSKI” đó là một biểu tượng mạnh mẽ để nhận biết sản phẩm của các đối tác Swarovski, giúp nâng cao giá trị của sản phẩm đồng thời đảm bảo rằng bạn đang mua đúng loại đá zirconia sắc sảo bật nhất.

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận