Nhà Cung Cấp Văn Phòng Phẩm Hàng Đầu Tại TP.HCM


Nội dung

Bạn cần tìm nguồn hàng văn phòng phẩm với mức giá sỉ tốt nhất để kinh doanh hay sử dụng ?

Công ty văn phòng phẩm Phong Khanh có câu trả lời cho bạn ! Chúng tôi cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm cho các công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp và nhà máy với mức giá sỉ rất tốt.

Đến với Phong Khanh quý khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi và chính sách bán hàng tốt nhất, như:

+ Mức giá thấp so với thị trường: Chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tìm nguồn sản phẩm chất lượng cao mà giá lại rất phải chăng, chúng tôi tin rằng mức giá của các sản phẩm chung tôi cung cấp có thể làm cho cả những khách hàng khó tín nhất phải ấn tượng.

+ Số lượng sản phẩm nhiều và đa dạng: Quý khách có thể tìm thấy mọi sản phẩm văn phòng mình cần chỉ tại một địa chỉ duy nhất

+ Chất lượng đảm bảo: Mọi sản phẩm chúng tôi cung cấp đều được kiểm tra rất kỹ lưỡng từ chọn lựa nhà sản xuất đến khâu kiểm hàng đầu vào và đầu ra, nên quý khách sẽ không bao giờ phải lo lắng về chất lượng sản phẩm do Phong Khanh cung cấp

+ Giao hàng tận nơi: Quý khách chỉ việc nhấc may lên và gọi Phong Khanh đặt hàng, mọi việc còn lại cứ để Phong Khanh lo

+ Hóa đơn tài chính: Khi mua hàng tại Phong Khanh, quý khách sẽ được cung cấp đấy đủ hóa đơn cho sản phẩm của mình

+ Nhiều ưu đãi cho khách hàng mua sỉ và khách hàng hợp tác lâu dài: Chúng tôi luôn dành rất nhiều tình cảm cho những khách hàng tin tưởng và gắn bó với Phong Khanh, do đó chúng tôi áp dụng chính sách giá ưu đãi cho các khách hàng mua hàng với số lượng lớn hay những khách hàng đã có thời gian hợp tác lâu dài với Phong Khanh.

Nhưng không chỉ có vậy, tính tới thời điểm hiện tại, Phong Khanh đã là đối tác cung cấp văn phòng phẩm của nhiều đơn vị lớn nhỏ, thuộc nhiều ngành nghề khách nhau. Do đó, chúng tôi tự tin rằng mình có nhiều hiểu biết về lĩnh vực văn phòng phẩm, cũng như nhu cầu đa dạng của những khách hàng mà chúng tôi đang hợp tác. Chúng tôi đã tính toán để xây dựng một quy trình giao-nhận hàng và thanh toán sao cho thật hợp lý, thuật tiện và linh hoạt nhất cho khách hàng. Phong Khanh tin rằng, dù bạn đang công tác trong lĩnh vực gì, dù yêu cầu của bạn có khác biệt ra sao, dù cho bạn cần phương thức thanh toán nào, chúng tôi vẫn có thể phục vụ bạn theo cách hoàn hảo nhất. Bởi vì ở Phong Khanh, chúng tôi không đặt ra bất kỳ giới hạn nào cho chất lượng dịch vụ của mình !

Hãy liên hệ Phong Khanh ngay hôm nay để mua những sản phẩm tốt nhất phục vụ cho công việc của bạn với mức giá thấp nhất và dịch vụ tốt nhất:


Văn Phòng Phẩm Phong Khanh

Trụ sở: 514/3/35, Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Đc Giao hàng: Lô 645, đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: 150C, Phan Đình Phùng, Phường Phú Khương, TP. Bến Tre

ĐT: 08.37160053 - 08.37160063 – 0937173739

Email: vppphongkhanh@gmail.com

Website: www.phongkhanh.com

Facebook: www.facebook.com/vppphongkhanh

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận