Bộ trồng nấm Ngô


Nội dung

-    Bộ trồng nấm Ngô gia đình là sản phẩm 3 trong 1: vừa giải trí, vừa làm đẹp, vừa làm thực phẩm.
-    Bộ trồng nấm Ngô gia đình là một sản phẩm thú vị dành cho gia đình,  giới văn phòng, các bà mẹ có con nhỏ độ tuổi mẫu giáo và tiểu học. Sản phẩm tô điểm cho bàn làm việc của bạn, tô điểm gian bếp gia đình hay góc phòng khách của bạn, giúp không gian làm việc, không gian sống thêm sống động, nhiều màu sắc thiên nhiên.
-    Bộ trồng nấm Ngô gia đình còn giúp mẹ dạy các bé về tự nhiên, về quá trình sinh trưởng ở thực vật một cách trực quan, sinh động nhất, bé sẽ rất hứng thú với việc chăm bón cho một mầm cây và quan sát nó lớn lên từng giờ, từng ngày, bé sẽ thêm hiểu và yêu thiên nhiên, môi trường…
-    Sản phẩm dễ trồng, dễ chăm sóc và đem lại niềm vui thích – thú vui làm vườn vì nhìn thấy cây nấm lớn hàng giờ trước mắt.
-    Sản phẩm là minh chứng rõ ràng nhất về độ tinh, sạch của cây nấm được nuôi trồng tại Việt Nam: khi cây nấm lớn tự nhiên trước mắt bạn, không hề có hóa chất, chất kích thích tăng trưởng, chất bảo quản…
-    Bộ trồng nấm gia đình là một lựa chọn mới cho những người ưa sáng tạo, thích trải nghiệm mới, yêu thích và thích khám phát hiên nhiên. Sản phẩm vừa đem lại thú vui “làm vườn tại văn phòng”, “làm vườn tại gia”, vừa giúp chị em thu hoạch nấm tươi, mỗi lứa nấm có thể chế biến cho gia đình từ 2-4 người:

1 đĩa salad nấm ngô trộn rau tổng hợp
1 đĩa trứng tráng với nấm ngô cắt nhỏ
1 đĩa thịt rang với nấm ngô cắt nhỏ
1 đĩa rau nấm xào tổng hợp…  tùy tài năng nấu nướng của chị em
-    Với cùng một số tiền, bạn có thể mua được một bó hoa và chơi được trong 5-7 ngày trong khi bộ trồng nấm Ngô bạn có thể chơi suốt nhiều tháng, cho thu hoạch đến hơn 10 lứa nấm, đến 1kg nấm tươi là một sản phẩm đa chức năng trong một không thể lý tưởng hơn.
-    Sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ về mặt kỹ thuật trước khi đưa ra thị trường, có thắc mắc khách hàng có thể liên hệ số điện thoại in trên bao bì để được tư vấn 24/24 giờ.

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận