Tìm đại lý, NPP độc quyền dòng sp: hộp đựng đồ đa năng (hàng XK) tủ, kệ vải...


Nội dung

CÔNG TY TNHH DỆT MAY XUẤT KHẨU MAI ÁNH
Kính gửi tới Quý Khách Hàng lời mời hợp tác.
Email: maianhhouse@maianhtextile.com

Mai Anh House là thương hiệu của CÔNG TY TNHH DỆT MAY XUẤT KHẨU MAI ÁNH. Công ty chúng tôi được thành lập từ năm 2013, là doanh nghiệp chuyên sản xuất, cung cấp và phân phối các sản phẩm hộp đựng đồ đa năng, tủ, kệ bằng vải số 1 Việt Nam

Mai Anh House với tâm huyết của người Việt tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao đạt chuẩn quốc tế, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi cam kết đáp ứng tốt nhất tất cả nhu cầu của từng khách hàng.

Mai Anh House luôn luôn mong muốn đem đến cho người dùng giải pháp tối ưu nhất trong việc sắp xếp đồ đạc một cách nhanh chóng tiện lợi. Với những chiếc hộp vải đựng đồ đa năng, hoàn toàn có thể thay thế những chiếc tủ, balo cồng kềnh. Các sản phẩm hộp đựng đồ đa năng Mai Anh House vừa nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, vừa mang tính thẩm mỹ, đặc biệt là khả năng gấp gọn khi không sử dụng.

Do nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường các sản phẩm Hộp đựng đồ đa năng tại Việt Nam, chúng tôi cần tìm đại lý phân phối tại các tỉnh khác nhau trên toàn quốc.

Đến với chúng tôi quý khách hoàn toàn yên tâm về GIÁ CẢ và CHẤT LƯỢNG

Chiết khấu cao lên đến 45%.

Nếu bạn có nhu cầu hợp tác thì hãy liên hệ với mình:

Công ty TNHH Dệt may Xuất khẩu Mai Ánh

Website: maianhhouse.com

Zalo: Mr Đam – 0865.179.252

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận