Mẫu áo thun đồng phục có cổ thiết kế trẻ trung, ấn tượng và cực chất


Nội dung

        Kiểu dáng:

  - Áo thun đang là trang phục phổ biến hiện nay, bởi nó mang đến cho người mặc sự năng động, thoải mái cả ngày. Nắm bất được nhu cầu đó, hàng loạt các công ty may đồng phục, xưởng may đồng phục lớn nhỏ ra đời với rất nhiều sự đa dạng từ mẫu mã, chất lượng lẫn giá cả trên thị trường. Bạn đang có ý định may đồng phục áo thun cho nhân viên của mình, hãy đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC, chúng tôi với phong cách làm việc nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao luôn phấn đấu phục vụ tốt nhất, mang niềm tin đến cho mọi khách hàng. Chúng tôi rất vui mừng khi được góp phần nào đó vào thành công của công ty bạn.

Đồng phục áo phông 60

      - Mẫu áo thun đồng phục mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây giúp mang lại sự tươi trẻ, sự năng động cho người mặc

Đồng phục áo phông 60

      - Áo đồng phục được may tay áo ngắn, bo trên, hơi suông ở eo và gấu áo, tôn lên vẻ đẹp của hình thể, đồng thời tạo độ thoải mái cho eo và bụng - những bộ phận thường xuyên “phải” vận động trên cơ thể. N

Đồng phục áo phông 60

      - Trong thiết kế này, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã chọn điểm nhấn là phần cổ đứng, thiết kế đường viền màu sắc, kết hợp cùng hàng cúc áo khác màu được đính chắc chắn, đều đặn và đẹp mắt trên thân áo tôn thêm nét đẹp cho sản phẩm.

Đồng phục áo phông 60

      - Ngực áo thiết kế dạng túi chìm phối viền màu nhằm xóa đi vẻ thô cứng, đơn điệu cho sản phẩm, đồng thời tôn lên vẻ ngoài năng động, cá tính cho người mặc.

Đồng phục áo phông 60

      - Đường may đều đẹp, chắc chắn càng giúp cho mẫu áo thun đồng phục này hoàn hảo hơn, và mang đến sự hài lòng tối đa cho người sử dụng.

Đồng phục áo phông 60

          - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may áo thun đồng phục thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn miễn phí cho bạn.

       

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

       VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

        Hotline:    094.812.6768 – 0981.7475.99

        Email:     dongphucviet.dpv@gmail.com

     

 

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận