Phòng Chống Virus Corona


Nội dung

Ban đại diện các trung tâm Anh ngữ tại Philippines đã có những chiến dịch giúp phòng chống dịch bệnh do virus Corona tại Philippines. Mục tiêu của các trung tâm là mang lại sự oan toàn cho học viên, sự tin cậy của phụ huynh.

dịch bệnh virus corona tại philippines

Những giải pháp phòng chống dịch bệnh virus Corona hiện tại

Hiệp hội các trường Anh ngữ tại Philippines đã cùng nhau bàn luận về các biện pháp thích hợp cho sự an toàn của học viên hiện đang theo học, các người sẽ quay trở lại.

Ngưng nhận sinh viên Trung Quốc nhập học

Quốc gia Philippines đã hạn chế cấp xét thị thực nhập cảnh cho cư dân Trung Quốc đến Philippines cho đến lúc dịch bệnh virus corona sở hữu tín hiệu khả quan hơn.

Điều này ngăn đề phòng sự truyền nhiễm của những học viên hiện đang theo học thuộc bất kỳ quốc tịch nào. Học trò đến trong khoảng Trung Quốc có thể bị khước từ nhập cảnh hoặc kiểm dịch khi nhập cảnh, theo chính sách của Philippines.

=> Xem trại hè philippines 2020

Dự trữ & phát miễn phí khẩu trang, trang bị nước rửa tay cho học viên

Chính sách áp dụng cho đầy đủ học viên, giáo viên, viên chức văn phòng, khách thăm quan, viên chức những phòng ban..

Rà soát, ghi nhận, theo dõi thân nhiệt

Tuỳ vào chính sách của từng trường, lịch rà soát thân nhiệt có thể từ 2-3 lần/1 ngày ứng dụng cho đông đảo các nhân viên và học viên.

Bố trí viên chức y tế tại văn phòng

Giúp xử lý các cảnh huống thúc bách lúc xảy ra.

Bổ sung Vitamin C

Các trường tiến hành tăng cường sức đề kháng cho học viên duyệt y việc uống vitamin C và cung cấp thêm các loại trái cây, rau xanh trong những bữa ăn.

=> Xem học bổng du học Philippines mới nhất

Nguồn: học tiếng anh cho người cao tuổi

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận