Sang trọng, đẳng cấp với mẫu đồng phục quản lý nam cao cấp


Nội dung

         Kiểu dáng:

     - Là một người quản lý của nhà hàng khách sạn sang trọng chắc chắn bạn sẽ phải cần đến rất nhiều kiến thức chuyên sâu cũng như phong thái làm việc chuyên nghiệp, bên cạnh đó còn phải được trang bị đầy đủ đồng phục nhà hàng – khách sạn để tạo ấn tượng tốt đẹp với khách hàng ngay từ lần đầu tiên vì đây là một bộ phận quan trọng trong toàn bộ hệ thống của nhà hàng.

Đồng phục Quản lý 05

 

   - Mẫu đồng phục Quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây giúp người mặc thể hiện sự thành đạt và địa vị, quyền uy của một nhà quản lý, phù hợp trong cả môi trường công sở hay đi dự tiệc sang trọng.

Đồng phục Quản lý 05

      - Thiết kế cổ áo theo kiểu cổ vest bẻ lịch lãm với hàng khuy 2 nút nổi bật, dáng áo đơn giản, mạnh mẽ mang đến cho người mặc những trải nghiệm mới lạ.

Đồng phục Quản lý 05

      - Gấu áo sau được xẻ tà hai bên hợp với nam giới muốn mình đầy đặn hơn. Loại này khi nhìn ngang sẽ rất sang trọng và lịch thiệp.

Đồng phục Quản lý 05

      - Ngoài ra sự hoàn hảo của bộ vest đẹp được thể hiện ở những chi tiết vai áo, vòng eo, cổ áo, tay áo...Được thiết kế vừa vặn với dáng người, không quá ôm khiến bạn trông mất cân đối, không thoải mái và cũng không quá rộng khiến bạn trông luộm thuộm và thiếu đứng đắn.

Đồng phục Quản lý 05

         - Kết hợp cùng quần âu quần âu dáng đứng, vừa vặn tôn lên phong cách và vẻ đẹp quyến rũ của các quý ông. Bên cạnh điểm nhấn là những đường chỉ may chắc chắn, đều đặn và tinh xảo tới từng chi tiết, sản phẩm còn gây ấn tượng bởi khuy cài chắc chắn, phòng tránh được các hư hại khi bị ngoại lực tác động hay kéo mạnh.

          - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Quản lý tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. 

 

        Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

       CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

       VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

       Hotline:     094.812.6768 – 0981.7475.99

       Email:   dongphucviet.dpv@gmail.com

      

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận