Tìm NPP sp bán chạy Mùa Hè : Bột canh Tôm (dây 10 gói)


Nội dung

> Mùa hè nóng nực đã đếnbữa ăn của mỗi gia đình Việt luôn cần một bát canh rau đay - mồng tơi - mướp, một bát cà muối hợp khẩu vị, ăn ngon miệng mà vẫn phải đảm bảo nhanh - tiện ích - hợp túi tiền trong thời điểm nhịp sống công nghiệp như hiện nay.
Một gói Bột canh Tôm (dây) khối lượng 10 gr, đủ dùng cho 1 lít nước nấu canh với đầy đủ thành phần : bột tôm, muối ăn, mì chính, đường ... rất vừa đủ vị cho 1 nồi canh.
Các đầu bếp có nhiều kinh nghiệm còn phát hiện ra rằng : Khi sử dụng 1 gói Bột canh Tôm (dây) để xào nấu (thay vì dùng Bột canh như trước), rau xào sẽ xanh hơn, vị đậm đà hơn.
> Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất - kinh doanh các sản phẩm Thực phẩm - Gia vị, sản phẩm Bột canh Tôm (dây) của chúng tôi đã có mặt ở khắp các địa bàn, được người tiêu dùng đánh giá rất cao, là một trong những sản phẩm Bột canh Tôm (dây) bán chạy nhất mỗi dịp hè về.
Nhằm mở rộng và phát triển phân phối đến tận tay người tiêu dùng, chúng tôi cần tìm các đại lý - nhà phân phối trên phạm vi toàn quốc để cùng nhau hợp tác kinh doanh có hiệu quả nhất.
Liên hệ : Công ty TNHH Gia vị Việt Nam.
Địa chỉ : VP : Số 368 đường Điện Biên Phủ - TP Hải Dương.
Phụ trách phát triển thị trường : Ms Bùi Hằng. Điện thoại : 0974033259
Email : botcanhtom.vnf@gmail.com
Rất mong được hợp tác.

 

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận