Tìm đại lý hợp tác phân phối thanh giả gỗ trang trí smartwood


Nội dung

Với nhu cầu sử dụng gỗ tự nhiên ngày một tăng dẫn đến tình trạng khan hiếm gỗ tự nhiên do lượng gỗ có hạn và không thể sản xuất ồ ạt, chính điều này đẩy giá gỗ tự nhiện lên cao, tạo điều kiện cho những nhóm lâm tặc khai thác gỗ trái phép đe dọa sự tồn tại của những rừng nguyên sinh, là một trong những tác nhân gây biến đổi khí hậu toàn cầu.

Gỗ nhân tạo smartwood ra đời như một giải pháp thay thế gỗ tự nhiên hoàn hảo, giảm thiểu nhu cầu sử dụng gỗ tự nhiên, góp phần bảo vệ những cánh rừng và hệ sinh thái.

[​IMG]
Gỗ nhân tạo smartwood là sản phẩm có bề ngoài giống với gỗ tự nhiên, từ đường vân đến màu sắc, được sản xuất bởi tập đoàn SCG Thái Lan dựa trên tình yêu cây xanh và mong muốn thay đổi thói quen người dùng trong việc sử dụng gỗ tự nhiên nhằm bảo tồn những cánh rừng và chấm dứt nạn khai thác rừng trái phép.

Được sản xuất với thành phần chính là xi măng Portland (loại xi măng tốt nhất được sử dụng tại hàng triệu công trình lớn nhỏ trên thế giới) kết hợp cùng sợi xenluloze, sau đó được đưa qua lò hấp áp suất công nghệ cao cùng với công nghệ tạo vân gỗ bề mặt

Ưu điểm của gỗ nhân tạo smartwood so với gỗ tự nhiên
[​IMG]
 

  1. Bề mặt như gỗ thật
  2. Chống mối mọi vĩnh viễn
  3. Chống cháy
  4. Chịu nước
  5. Không biến dạng, co rút
  6. Cách nhiệt, cách âm rất tốt
  7. Dễ thi công, có thể cưa, cắt
  8. Đặc biệt dễ trang trí bề mặt như sơn nước, sơn dầu, PU,
  9. Tuổi thọ cao so với gỗ tự nhiên hay nhựa giả gỗ và ván ép thông thường
  10. Độ bền trên 30 năm
  11. Thi công nhanh gọn nhẹ, hiệu quả kinh tế cao

Xem thêm về sản phẩm tại: https://vatlieuanvinh.com/go-nhan-tao-scg-smartwood/

Ứng dụng của gỗ nhân tạo smartwood
Với những ưu điểm như trên, gỗ nhân tạo smartwood hoàn toàn có thể thay thế gỗ tự nhiên trong hầu hết các hạng mục xây dựng như lót sàn nội thất, ngoại thất, ốp tường nội thất, ngoại thất hay ốp trần, thậm chí có thể dùng để làm các sản phẩm thường dùng như bàn, ghế, tủ……..

Với những ưu điểm và ứng dụng như trên, gỗ nhân tạo smartwood đang là một loại vật liệu xây dựng nhẹ rất được ưa chuộng tại Việt Nam.
Hiện Vật liệu An Vinh đang là nhà nhập khẩu chính thức các sản phẩm trang trí smartwood từ tập đoàn SCG.
Với mong muốn mở rộng thị trường và chia sẻ lợi nhuận với các đối tác, chúng tôi cần hợp tác với những đại lý đang có nhu cầu mua bán thêm những loại vật liệu xây dựng nhẹ
Cam kết
Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn SCG Thái Lan, cam kết cung cấp đầy đủ giấy tờ nhập khẩu chính ngạch và chính hãng.

Cam kết bảo hành trên từng sản phẩm bán ra với đầy đủ những chính sách và quy định bảo hành của tập đoàn SCG, ngoài ra Vật liệu An Vinh cũng có những chính sách bảo hành kèm theo nhằm mang đến sự an tâm cho khách hàng.
 

  • Chính sách bảo hành 1 đổi 1 nếu phát hiện sản phẩm hư hỏng hay có sự sai sót trong quá trình vận chuyển từ kho hàng đến với khách hàng.
  • Hoàn tiền 100% và tặng kèm sản phẩm nếu phát hiện An Vinh cung cấp vật liệu xây dựng không rõ nguồn gốc, kém chất lượng.
  • Giao hàng nhanh, đúng kì hạn, đảm bảo số lượng và chất lượng
  • Mỗi sản phẩm bán ra đều kèm theo hóa đơn, chứng từ rõ ràng, thuận tiện cho việc giám sát và quản lý đơn hàng
  • Đối với công trình do công ty thi công: Bảo hành 1 năm chất lượng công trình (chi tiết được quy định cụ thể trong hợp đồng), hỗ trợ tư vấn thi công cùng chuyên gia, nhằm tìm ra giải pháp và vật liệu xây dựng cho từng công trình.

Ngoài những chính sách trên, Vật liệu An Vinh còn có những chương trình chăm sóc khách hàng như

  • Hoạt động chăm sóc khách hàng thường niên hàng quý, khảo sát chất lượng dịch vụ cũng như khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng để thường xuyên cải thiện.
  • Chính sách hỗ trợ đại lý và người bán: thường xuyên nghiên cứu nhu cầu cũa người tiêu dùng, những loại vật liệu xây dựng được lựa chọn nhiều trong thời gian gần nhất để đưa ra tư vấn nhập hàng chuẩn nhất cho phái đối tác.
  • Thường xuyên nghiên cứu và phân tích giá cả thị trường vật liệu xây dựng nhằm hỗ trợ phía khách hàng đối tác mức giá cạnh tranh nhất, có thể giúp thuận lợi hơn trong việc cạnh tranh.

Với những chính sách và chương trình trên, chúng tôi mong muốn không chỉ mang đến cho quý khách hàng sự an tâm về sản phẩm khi sử dụng, mà chúng tôi còn mong muốn kết nối để cùng chia sẻ những khó khăn mà khách hàng gặp phải, nhằm hỗ trợ tốt nhất không những về giá mà cả về dịch vụ để cùng nhau phát triển với những bạn hàng kinh doanh mặt hàng vật liệu xây dựng.

Bắt đầu kinh doanh ngay hôm nay với chúng tôi bằng cách liên hệ qua hotline 0962 133 277 hoặc truy cập website https://vatlieuanvinh.com để được tư vấn cụ thể.

Địa chỉ: 57/8 Quốc Lộ 1A, Ấp Nam Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TPHCM

 

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận