VINACACAO TÌM NPP, ĐẠI LÝ ĐỘC QUYỀN TRÊN TOÀN QUỐC


Nội dung

Công ty Cổ Phần Ca Cao Việt Nam kính chào quý khách hàng!

Công ty CP Việt Nam Ca Cao kính gửi lời chào trân trọng đến toàn bộ Quý khách Hàng, NPP, Đại Lý trên toàn quốc!

Vinacacao - Chúng tôi là nhà tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và Marketing các sản phẩm Chocolate, Bột Cacao, các sản phẩm Thực phẩm dinh dưỡng và đồ uống có nguồn gốc từ Ca Cao.

Sứ mệnh của chúng tôi là Phục vụ lợi ích cộng đồng, phục vụ lợi ích người trồng Cacao tại Việt Nam, vì sức khỏe gia đình và trẻ em, giữ vai trò quan trọng xây dựng ngành Cacao Việt Nam đưa Vietnamcacao trở thành Nhà Cung Cấp Thực Phẩm & Thức Uống hỗ trợ cho sức khỏe có nguồn gốc từ Cacao hàng đầu tại Việt Nam và thế giới.

Chúng tôi đã xuất khẩu đa dạng sản phẩm sang Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật, Thái Lan, Singapore, Philippin, các nước Trung Đông.

Chúng tôi mong muốn được phục vụ cộng đồng người Việt với những sản phẩm có nguồn gốc từ Cacao như: Cacao sữa nước dành cho trẻ em, Thanh năng lượng Rookie có bổ sung ca cao và các protein khác, Bột Cacao Good, Bột Cacao Horeca, Bột Cacao Caravalle, Bột Socola, Chocolate sữa, Chocolate đen, Chocolate mè, Chocola trắng mè, Chocolate trà xanh mè, Socola chia gừng, Socola chia quế, thanh Socolate, Cà phê, Cà phê hòa tan...

Vietnamcacao cần tìm các NPP, Đại lý có uy tín, có năng lực, tài lực để cùng hợp tác, đồng hành, phát triển mạnh và bền vững với chúng tôi.

Vui lòng liên hệ sớm với Chúng tôi – Vietnamcacao theo thông tin sau:

Ms Phấn Trần (Sale Manager kênh GT)

Số ĐT: 0938 812 816

Email: phan.vinafoodco@gmail.com

Hân hạnh được đồng hành uy tín và dài lâu.

Trân trọng,

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận