Quần áo học sinh thời trang, bền đẹp cho cả ngày năng động


Nội dung

       Kiểu dáng:

     - Đồng phục học sinh góp phần mang lại hình ảnh đẹp cho nhà trường, thể hiện sự chuyên nghiệp trong phong thái học sinh khi tới lớp. Giúp các em hòa đồng với nhau hơn, không phân biệt giàu nghèo qua bộ quần áo. Tuy nhiên để có được những bộ đồng phục học sinh phù hợp với nét đặc trưng của nhà trường, lứa tuổi và phù hợp với điệu kiện kinh tế của mỗi gia đình không phải là điều dễ làm.

      - Mẫu đồng phục học Tiểu học mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây gây ấn tượng bởi những màu sắc khác nhau ở phần tay áo và ngực áo khiến chiếc áo này trở nên mới lạ, đồng thời làm tôn lên vẻ ngoài năng động, cá tính cho người mặc.

      - Khuy áo sử dụng chất liệu cao cấp đồng màu với màu áo được khâu cẩn thận, chắc chắn tinh xảo. 

      - Chân váy cho bé gái có chiều dài trên gối, màu xanh tím than nổi bật, xếp li ngay ngắn, kiểu chun để giữ áo khi sơ vin. May viền ấn tượng làm nổi bật cho bộ đồng phục học mẫu giáo.    

      - Đồng phục học sinh Tiểu học được sản xuất với chất liệu cotton cao cấp, kết hợp với kỹ thuật xử lý tiên tiến giúp xử lý chất nhờn, chất bẩn có trong mồ hôi để bảo vệ chất liệu trắng, không bị phai màu.       

         Khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh cấp 1 xin vui lòng liên hệ:

         CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC 

         VPĐD:  An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

         Hotline:     0981.7475.99 - 094.812.6768

         Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

 

 

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận