Chuyên cung cấp vách ngăn panel cách nhiệt


Nội dung

Vách ngăn cách nhiệt có ưu điểm vượt trội trong công nghiệp như thi công nhanh chóng, tạo môi trường sạch, tái sử dụng nhiều lần khi tháo dỡ. Cách âm, cách nhiệt cực tốt, chống cháy, không chi phí bảo dưỡng, không ngả màu, không nấm mốc.

Sản phẩm tấm vách ngăn tôn xốp, vách ngăn cách nhiệt

Tấm vách ngăn cách nhiệt có ưu điểm vượt trội trong công nghiệp như thi công siêu nhanh, tạo môi trường sạch, tái sử dụng nhiều lần khi tháo dỡ. Cách âm, cách nhiệt cực tốt, tiêu chuẩn chống cháy không chi phí bảo dưỡng, không ngả màu, không nấm mốc.

Thi công vách ngăn panel

Vách ngăn panel tôn xốp cũng có thể sử dụng bao che ngoài thay thế gạch xây, bê tông truyền thống rút ngắn thời gian thi công và tối ưu chi phí xây dựng.

Xem thêm: Quy trình thi công vách ngăn panel hiện nay

Tại sao nên mua tấm vách ngăn tôn xốp?

– Tiết kiệm năng lượng và khả năng cách nhiệt gấp nhiều lần so với tường gạch bề dày tương đương.

– Tiết kiệm chi phí, giảm thời gian thi công

– Giá thành rẻ hơn so với các vật liệu khác cùng chức năng

– Chi phí bảo dưỡng thấp

– Độ bền dài lâu, có thể tận dụng để tái sử dụng

Nhờ những tính ưu việt, giá thành rẻ, thi công nhanh gọn mà nhiều chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn vách ngăn cách nhiệt. Chính vì vậy, nhu cầu tìm kiếm ngày càng cao những nhà cung cấp, nhà thầu để thi công vách ngăn cách nhiệt Panel giá rẻ với đội thi công tay nghề cao. Ở Hà Nội, bạn có thể liên hệ với chúng rôi theo đường dây nóng 0936246448 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận