Xu hướng sử dụng giấy tái chế trong ngành in hộp giấy


Nội dung

Hộp giấy vốn không chỉ là bao bì dùng để chứa đựng sản phẩm mà nó còn là công cụ mà các công ty sử dụng như một hình thức quảng cáo thương hiệu công ty, marketing sản phẩmmột cách hiệu quả. Chính vì vậy, khi xu hướng sử dụng đồ tái chế lên ngôi, các doanh nghiệp đã sử dụng các lại hộp giấy làm từ nguyên liệu tái chế vừa giúp tiết kiệm chi phí sản xuất lại gây được ấn tượng tốt với các khách hàng.

Loại chất liệu tái chế ( hay giấy kraft được dùng phổ biến trong in túi giấy kraft ) sử dụng trong ngành in hộp giấy chính là giấy tái chế Kraft. Giấy Kraft là một loại giấy tái chế được sử dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp in ấn; đăc biệt là trong lĩnh vực in hộp giấy giá rẻ.

 

Giấy tái chế Kraff có định lượng giấy <100g/cm3; đây là loại giấy có định lượng không cao nên giấy Kraff được ứng dụng để in các loại mẫu hộp giấy không đòi hỏi quá cao đề chất lượng giấy cũng như độ sắc nét trong chi tiết in. Bên cạnh đó, các dịch vụ in hộp giấy sử dụng giấy in Kraff có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các loại dịch vụ in ấn khác nên loại chất liệu này được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng cho các mẫu in hộp giấy giá rẻ của công ty mình.

 

In Thành Mỹ - túi giấy carton giá sỉ

Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, TP.HCM

VPGD: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình,TP.HCM

Email: inthanhmy@gmail.com

Hotline: 0912.290.811 Ms Diễm – 0916.412.998 Ms Lan

Website:  http://inthanhmy.com/

SP: http://inthanhmy.com/hop-giay-tui-giay-carton-hop-qua-tang-gia-si.html

DV:  http://inthanhmy.com/gia-cong-in-hop-cung-hop-dung-qua-tang.html

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận