Chuyên cung cấp và bán hộp giày nike uy tín tại Hồ Chí Minh


Nội dung

In Thành Mỹ là xưởng chuyên cung cấp và bán hộp giày nike uy tín tại Hồ Chí Minh. Ngoài hộp giày nike tại công ty chúng tôi luôn có sẵn trong kho với nhiều mẫu và kích thước khác nhau. Hộp đựng giày carton có thể in tên công ty, địa chỉ, số điện thoại lên trên hộp. Để quảng bá cũng như đánh dấu sản phẩm của mình tới khách hàng. Ngoài ra, hộp đựng giày cao cấp sẽ tạo nên vẻ sang trọng, lịch sự cho đôi giày. Những điểm này sẽ kích thích từ cái nhìn đầu tiên của khách hàng đến với shop của bạn.

Bên cạnh đó, Nike còn là thương hiệu được biết đến với những mẫu hộp giấy giá rẻ độc đáo, ấn tượng và mang giá trị nhận diện và quảng bá thương hiệu rất tốt.

Hộp đựng giày Nike


Lấy cảm hứng từ niềm đam mê thể thao để thiết kế nên những đôi giày thể thao ấn tượng nên thật không khó hiểu khi hầu hết những sản phẩm của thương hiệu này đều được thiết kế với sự chú trọng kỹ thuật để hỗ trợ cho việc vận động. Không chỉ ở những đôi giày mà ngay cả từ chính những mẫu in hộp giấy cao cấp đựng giày Nike cũng toát lên được sự táo bạo, khao khát chinh phục và quyết tâm trong thi đấu. Với  mỗi hộp đựng giày đều có logo hình dấu tick – Nike “swoosh” và một số hộp còn có thêm câu khẩu hiệu quen thuộc “Just do it”. Và giờ đây những điều này đã trở thành đặc điểm nhận diện thương hiệu mang tính biểu tượng bậc nhất thế giới và góp phần mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ cho Nike.

Điển hình trong những mẫu in bao bì giấy, hộp giày của thương hiệu Nike là “Nike Stadium Packing” với thiết kế độc đáo và hướng tới những người yêu thích bóng đá. Với thiết kế bên ngoài giống như những mẫu in hộp giấy cao cấp đựng giày Nike khác, bên trong mẫu in hộp giày này là hình ảnh một sân vận đông thu nhỏ, tạo cảm giác như đang có mặt tại sân bóng cho người nhìn.

 

In Thành Mỹ - túi giấy carton giá sỉ

Địa chỉ: Số 338/38-40-42 Âu Cơ, Phường 10, Q.Tân Bình, TP.HCM

VPGD: C7 Gò Cẩm Đệm, Phường 10, Q.Tân Bình,TP.HCM

Email: inthanhmy@gmail.com

Hotline: 0912.290.811 Ms Diễm – 0916.412.998 Ms Lan

Website:  http://inthanhmy.com/

SP: http://inthanhmy.com/hop-giay-tui-giay-carton-hop-qua-tang-gia-si.html

DV:  http://inthanhmy.com/gia-cong-in-hop-cung-hop-dung-qua-tang.html

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận