Tuyển ĐẠI LÝ phân phối toàn quốc sữa tươi, nước ép và kẹo nhậu khẩu từ Châu Âu


Nội dung

Eurotas là nhà nhập khẩu độc quyền các sản phẩm tiêu dùng như bánh kẹo, nước ép trái cây, sữa tươi, sữa chua…Được thành lập bởi các cổ đông có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các mặt hàng nhập khẩu từ Châu Âu. Chúng tôi được tin tưởng và lựa chọn bởi các nhà sản xuất có danh tiếng tại Châu Âu đề trở thành nhà cung cấp độc quyền tại Việt nam đối với các sản phẩm nằm trong danh mục sản phẩm cung cấp. Các sản phẩm do Eurotas phân phối đảm bảo chất lượng và đạt tiêu chuẩn khắt khe từ thị trường Châu Âu và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Eurotas cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn EU với nguồn gốc có thể truy xuất rõ ràng để đảm bảo cho sức khỏe và sự phát triển thể chất của người Việt.
Hiện nay, với mong muốn đưa sản phẩm nhập khẩu chất lượng gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, công ty chúng tôi đang tuyển đơn vị đại lý, nhà phân phối khu vực cho các tỉnh thành trên toàn quốc với chiết khấu cao và nhiều chính sách ưu đãi
Qúy đối tác có thể tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm của công ty ở website: eurotas.com.vn, nếu quý đối tác có nhu cầu dùng thử sản phẩm, hoặc đăng ký làm đại lý, NPP độc quyền khu vực, vui lòng gọi trực tiếp đến số +84 28 62819747
Hoặc liên hệ qua email: info@eurotas.com.vn
Eurotas sẽ là cầu nối giúp cho các đối tác là các nhà phân phối bán lẻ tại Việt nam có được những sản phẩm chất lượng EU, sự khác biệt này tạo nên lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ trên thị phần kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng cùng chính sách chiết khấu và giá bán đặc biệt hấp dẫn dành cho đại lý.

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận