Tìm đại lý phân phối nồi tráng men Fujihoro tại Miền Bắc


Nội dung

Công ty CP An Gia Tiến _ Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm Nồi tráng men thương hiệu Fujihoro thuộc CTy Fuji Rorcelain Enamel (Japan) và các sản phẩm Điện Gia Dụng thương hiệu Ariete (Italy) thuộc tập đoàn DèLonghi tại thị trường Việt nam chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của Quý Khách Hàng trong suốt thời gian vừa qua.

Do nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi cần tìm đối tác, nhà phân phối độc quyền các tỉnh Miền Bắc cho các dòng sản phẩm mà Công ty chúng tôi đang phân phối tại thị trường Việt nam như Nồi tráng men Fujihoro (Nhật) sản xuất tại Thái Lan, sử dụng được trên tất cả các loại bếp – Đặc biệt là bếp từ. Sản phẩm gia dụng có điện như máy vệ sinh hơi nước đa năng, hút bụi, Robot hút bụi thông minh, sinh tố, ép trái cây … mang thương hiệu Ariete (thuộc tập đoàn De’Longhi) được sản xuất theo công nghệ từ Italy.

Với tiêu chí hàng đầu về Chất lượng sản phẩm và an toàn cho người sử dụng Công ty CP An Gia Tiến đang ngày càng cố gắng để phát triển mở rộng hơn về thị trường cũng như đa dạng về mẫu mã sản phẩm để đáp ứng người tiêu dùng.
Với chính sách ưu đãi và hỗ trợ NPP về chiết khấu cao. Chương trình KM, hỗ trợ đổi trả sản phẩm linh hoạt, Công ty CP An Gia Tiến rất mong được hợp tác cùng quý Nhà Phân Phối trên toàn quốc

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận