Dương vật giả đa năng Loving World đồ chơi người lớn được chị em yêu thích


Nội dung

Có thể có nhiều bạn chưa biết rằng, dương vật giả có tác dụng giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho phái nữ, dùng cho phái nữ tự tìm cảm giác khoái lạc , cân bằng nội tiết, có thể dùng cho các cặp đôi sử dụng trong màn dạo đầu làm mới đời sống chuyện phòng the, cho nàng thêm nhiều cảm xúc khi làm “chuyện ấy” không còn là gánh nặng đối với nàng.

Dương vật giả cao cấp chiến binh Loving World là một dòng sản phẩm đồ chơi tình dục đang được các quý ông chịu chơi săn lùng bấy lâu nay. Đồ chơi người lớn này được xem như một siêu anh hùng chiến đấu trong các cuộc “tình” nồng cháy. Loving World có thể bất khả chiến bại ngay kể cả với những chị em phụ nữ kinh nghiệm lì đòn nhất cũng phải khuất phục bởi loại dương vật siêu cao cấp này.

Dương vật giả đa năng cao cấp chiến binh Loving World thiết kế về hình dáng bề ngoài rất bắt mắt, với hình thức giống như thật từ kiểu dáng đến màu da và kích thước mới nhìn thôi cũng đã khiến cho “cô bé” của nàng không khỏi phấn khích bị kích thích, đặc biệt trên thân “anh chàng” này có những đường gân chân thực cho “cô bé” của nàng co bóp vì phấn khích.

“Cậu nhỏ” chiến binh còn được thiết kế thêm một nhánh phụ dùng để kích thích điểm G bên ngoài “cô bé” của nàng, tích hợp tính năng rung với 10 tần số khác nhau và nhiều tần số xoay, ngoáy, đảo chiều 360 độ có thể tự điều chỉnh theo ý thích, chắn chắn sẽ làm cho nàng không bao giờ nhàm chán.

Một sản phẩm được thiết kế thông minh không gây ra tiếng ồn giúp bạn cảm nhận sự thoải mái và tập trung cao độ cảm nhận những cung bậc cảm xúc khác nhau, tận hưởng những giây phút sung sướng của khoái cảm khi sử dụng sản phẩm này.

Dương vật giả Loving World đa năng là sản phẩm sextoy dành cho phái nữ với mẫu mã sang trọng hình thức được lấy mẫu giống như dương vật thật của đàn ông đến 98 %, thân hình gân guốc thể hiện như một chiến binh khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Sản phẩm được làm từ chất liêu silicon cao cấp siêu mềm mịn đã được các nhà khoa học chọn lọc từ những chất liệu an toàn với da, không gây kích ứng và tổn hại cho “cô bé” của nàng, cho người dùng yên tâm sử dụng. Dương vật giả Loving World đa năng thuộc dòng sản phẩm đồ chơi cao cấp chắn hẳn sẽ mang đến cho nàng những giây phút thú vị!

Dương vật giả đa năng Loving World có khả năng xoay ngoáy lên đến 360 độ kích thích tận sâu bên trong “cô bé” của nàng cho nàng không ngừng trở mình, rên rỉ và thở dốc cho nàng tận hưởng những cảm xúc thăng hoa tột độ.

Phần tay cầm của sản phẩm được thiết kế thon thả, dễ cầm nắm, tạo sự thoải mái, kết hợp bộ điều chỉnh các chế độ rất thuận tiện dễ sử dụng, nút điều khiển phát sáng khi đã được nạp điện đầy. Cổng sạc USB có thể sạc trên máy tính , laptop vô cùng tiện dụng.

Sản phẩm chắc chắn là một làn gió lạ cho các màn dạo đầu của các cặp đôi đang gặp khó khăn trong chuyện đó. Cũng sẽ là một người bạn tuyệt vời cho các nàng xa chồng, xa người yêu hay còn độc thân có thể tự tìm cảm giác sung sướng miên man, vô tận, không biết chán…và là một món quà độc đáo và táo bạo để gây bất ngờ!

-          Hướng dẫn sử dụng và cách vệ sinh:

-          Trước khi sử dụng sản phẩm bạn cần sạc trong khoảng thời gian 30p. Sau đó hãy rút nguồn điện ra và trải nghiệm, máy có phần điều khiển với nút bật/tắt, tăng giảm chế độ rung và chế độ ngoáy, đảo chiều ngoáy dễ dàng cho người sử dụng nhận biết.

-          Hãy vệ sinh bằng nước ấm lần đầu sử dụng, nó sẽ mang lại những cảm giác tuyệt vời hơn! Sau khi sử dụng xong hãy vệ sinh phần đầu sản phẩm và lau khô, cất đi cho lần sử dụng sau.

-          Lưu ý: tránh để nước tiếp xúc vào phần điều khiển và sạc pin, không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hãy để ở nơi thoáng gió nếu muốn khô tự nhiên.

-          Sản phẩm sẽ dùng thích thú hơn và êm dịu cho nàng những cảm xúc tuyệt vời hơn nếu có một chút gel bôi trơn hỗ trợ, không làm gián đoạn cuộc vui của nàng.

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận