Tìm nhà cung cấp mặt hàng chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm trưng bày showroom


Nội dung

Kính gửi: Quý Công ty sản xuất, nhập khẩu

Chúng tôi là: Công ty Cổ Phần Green Herbs là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực: sản xuất, kinh doanh, phân phối các mặt hàng chăm sóc sức khỏe . Vì vậy, nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng, hiệu quả, an toàn, chúng tôi đã xây dựng được hệ thống kinh doanh, phân phối sản phẩm trên toàn quốc.
Lĩnh vực kinh doanh:
+ Sản xuất thuốc, hóa dược, dược liệu
+ Thực phẩm hỗ trợ sức khỏe
+ Dược mỹ phẩm
+ Thực phẩm, đồ uống ,...
Hiện tại Showroom chúng tôi đã trưng bày hơn 100 sản phẩm nhằm hỗ trợ điều trị các nhóm bệnh khác nhau như: hô hấp, tiết niệu, an thần, tiêu hóa, xương khớp, u bướu, huyết áp, tim mạch, làm đẹp…với đa dạng đối tượng sử dụng: Từ người cao tuổi, trung niên, phụ nữ có thai và cho con bú, thanh thiếu niên… đến trẻ em. Với lợi thế nằm ở khu dân cư đông đúc, thiết kế hiện đại, khoa học cùng với đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn cao luôn mang đến cho khách hàng những thông tin và sản phẩm tốt nhất
Nay, do nhu cầu mở rộng thêm các sản phẩm mới cùng với các ngành hàng trên, nhằm tăng thêm sự đa dạng và phong phú các sản phẩm trưng bày tại Showroom, chúng tôi cần liên kết với các đối tác trên toàn quốc để mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN HERBS
Địa chỉ: 05 EinStein, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0903 805 998
Email: kinhdoanh@greenherbsjsc.com
Website: herbs.com.vn

Rất hân hạnh được hợp tác!

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận