Nhậ gia Công Khuôn và Sản xuất chai, lọ, hũ... và nắp chai nhựa các loại


Nội dung

Thư Ngỏ

Kính gửi: Quý Khách Hàng!

Lời đầu tiên Công Ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Đô Thành xin gởi lời chào trân trọng đến Quý khách hàng , chúc Quý khách hàng nhiều sức khỏe và thành công, hạnh phúc trong cuộc sống. Công ty chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng đã, đang và sẽ cho phép chúng tôi được trở thành người bạn đồng hành trên con đường phát triển sự nghiệp bền vững cũng như đã dành sự tín nhiệm và ủng hộ tới sản phẩm, dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp trong thời gian qua.

Công Ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Đô Thành là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ nhựa lớn nhất và uy tín tại Việt Nam với quy mô diện tích Xưởng sản xuất là 4000m2 tọa lạc tại Ấp 12, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi với tổng số nhân viên là 200 nhân viên trong đó khối văn phòng là 30 nhân viên và khối xưởng sản xuất là 170 nhân viên. Sau hơn 23 năm kinh nghiệm và hoạt động trong ngành nhựa, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Công ty đã niêm yết trên sàn chứng khoán với mã DTT. Hiện nay sản phẩm của Công Ty đã xuất khẩu đi các nước và vùng lãnh thổ cùng với khách hàng trong nước đón nhận và sử dụng từ Nam ra Bắc.

Nay Công ty chúng tôi trân trọng gửi đến Quý Công Ty thư ngỏ này với mong muốn Quý Công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.

Công Ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Đô Thành chuyên sản xuất:

Sản phẩm Chai pet như chai nước suối, chai rươu, chai thực phẩm,chai mỹ phẩm, chai nông sản, chai dược, các loại lọ, các loại hũ, các loại hộp nhựa ...vv

Sản phẩm Ép: ép dưới 500 như ống cuộn chỉ..., ép trên 500 như khay, hộp...,ép trên 1000 như ket bia.

Sản phẩm Nắp các loại như nắp gia vị, nắp nước suối, nắp thực phẩm, nắp có ga, nắp dược, nắp hộp nhựa, nắp lọ nhựa, nắp hũ nhựa ...

Sản xuất và bán Phôi PET như phôi dược, phôi nước uống, phôi chai các loại, phôi hũ nhựa, phôi lọ nhựa ...

Quý khách hàng có nhu cầu hợp tác và muốn biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng tham khảo Website: : www.dothanhtech.com  hoặc liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi:

Công Ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Đô Thành

Địa chỉ: 59 – 65 Huỳnh Mẫn Đạt, P5, Q5, Tp. Hồ Chí Minh.

Chân thành cảm ơn Quý Công Ty đã quan tâm đến thư ngỏ này và trân trọng kính chào.

 

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận