Đại lý cung cấp mắm Huế, đặc sản Huế chính gốc, giá tốt, chất lượng, vệ sinh


Nội dung

CHUYÊN CUNG CÂP ĐẶC SẢN HUẾ
CÁC LOẠI MẮM HUẾ, SỈ/ LẺ


Mắm cá rò:
Cá rò là loại cá đặc sản ở biển Thuận An- Huế.
Cá rò tươi sau khi được đánh bắt sẽ rửa sạch với nước muối, để ráo, sau đó trộn đều cá, muối, thính và ủ trong 2 tháng. Khi hỗn hợp lên vị chua sẽ trộn thêm đường, bột ngọt, ớt đảo đều cho tan.
Điểm đặc biệt của mắm cá rò ở chỗ cá còn nguyên con chứ không nát nhừ. Mắm ngon đậm đà hòa quyện với vị cay, mặn đặc trưng.

[​IMG]

Mắm ruốc:
Ruốc là 1 loại tép biển sau khi đánh bắt được rửa sạch, loại bỏ hết rác, cát, rồi đem ướp muối hoặc xào luôn với muối cho ngấm. Sau đó, đem ruốc đã ngấm muối phơi trên nong, nia sạch cho se bớt rồi quết nhuyễn với muối trắng mịn theo tỷ lệ nhất định. Trong lúc ấy, người làm lấy thau, nồi hứng lấy nước ruốc chảy xuống. Phần ruốc còn lại tiếp tục được thêm muối rồi đem ủ chín, đậy kín. Mắm ruốc mất ít nhất 6 tháng để ủ, khi hỗn hợp có màu đỏ hồng tươi và dậy mùi thơm nghĩa là mắm đã chín. 
Trong các món ăn của người Huế, để làm nên vị ngọt, ngon đậm đà như bún bò Huế, cơm Hến, canh rau… không thể thiếu mắm ruốc.

[​IMG] ​

Mắm tôm chua:
Tôm làm mắm là loại tươi, cỡ vừa, sau khi làm sạch, cắt bỏ râu, ngâm nước muối hoặc nước pha phèn chua để khử mùi tanh. Kế đó, ngâm tiếp với rượu trong khoảng 15 phút tới khi con tôm ửng đỏ và kích thích quá trình lên men.
Sau đó, tôm được xếp cùng cơm nếp, tỏi, riềng, muối, ớt theo tỷ lệ nhất định và đặt vào hũ, gài chặt lại. Khi mắm chín, con tôm có màu đỏ, nước từ tôm và các nguyên liệu khác tạo thành hỗn hợp sệt. Mắm tôm chua không chỉ có màu đỏ đẹp mắt, hương vị chua, cay, mặn ngọt hài hòa mà còn thơm mùi của các gia vị.

Mắm cà:
Thành phần: đu đủ, cà pháo, tỏi, ớt bột, đường, riềng...Món ăn sử dụng: ăn kèm cơm, bún ...

[​IMG] ​

Nước mắm cốt ruốc loại 1:
Thành phần: Con ruốc xay ra làm mắm, phần nước ruốc trên mặt chiết xuất ra làm thành nước mắm ruốc thơm ngon, đậm đà
Loại nước mắm này chấm thịt luộc hoặc cái món luộc thì chỉ có hít hà, thơm ngon tới giọt cuối cùng.

[​IMG] ​

GIÁ:
Mắm ruốc hũ to(500gr): 50K 
Mắm rò (400gr): 35K
Mắm cà (500gr): 35K
Mắm Tôm chua (400gr): 65K
Nước mắm ruốc loại 1 (chai 500ml): 55K

Tại Đà Nẵng, free ship nội thành Đà Nẵng, hóa đơn trên 150K
Mọi người ở xa đặt mắm vui lòng chuyển khoản trước. Với các bạn ở xa liên hệ mình để tìm phương án giao hàng hợp lý, ít tốn kém nhé.
Quý khách đặt số lượng lớn, mua sỉ vui lòng liên hệ để được giá tốt nhất.


CAM KẾT:

- Các loại mắm mình ủ không chứa chất bảo quản và hóa chất mà lên men tự nhiên qua quy trình ủ của các nguyên liệu

- Hạn sử dụng của các loại mắm là 3 – 5 tháng nếu để ở ngoài nhiệt độ thường. Nếu để tủ lạnh có thể dùng cả năm. Riêng mắm tôm mọi người nên để tủ lạnh và dùng dần, hạn dùng là 5 tháng nhé.
 

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận