Cần Tuyển NPP Sơn Nishu Miền Trung


Nội dung

Sơn Nishu Kính Chào Qúy Khách Hàng !

    Lời đầu tiên xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm sơn Nishu trong thời gian qua. Kính chúc công việc kinh doanh của quý khách ngày càng phát triển.

    Thành lập từ ngày 09/05/2005, trải qua 10 năm phát triển, Công ty Sơn NISHU (Việt Nam) đã nỗ lực vươn lên trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Sản xuất và Cung ứng các sản phẩm Sơn và Chất phủ trên thị trường Việt Nam.

    Nhằm hướng đến mục tiêu chất lượng phục vụ khách hàng, NISHU đã đầu tư đồng bộ các day chyền sản xuất hiện đại, công suất lớn cùng với các thiết bị đo lường, kiểm tra và thử nghiệm được nhập khẩu từ Nhật Bản, Singapore, EU,... nhờ vậy mà các sản phẩm của NISHU luôn ổn định về chất lượng, an toàn cho người sử dụng và đặc biệt là phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu tại Việt Nam.

   Nhà máy của NISHU hiện đặt tại khu Công nghiệp Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam với diện tích hơn 20.000 m² cùng gần 200 cán bộ nhân viên thực hiện hoạt động sản xuất theo Tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản - JIS, Tiêu chuẩn Công nghiệp Mỹ - ASTM và được kiểm soát bởi hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001

   Với năng lực hiện có và trách nhiệm của mình, NISHU cam kết đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý của khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo. 

    Hiện tại, để mở rộng quy mô kinh doanh sơn Nishu đang có nhu cầu tìm nhà phân phối các sản phẩm sơn cao cấp của công ty ở khắp các tỉnh thành MIỀN TRUNG.  

  Địa chỉ Nhà Máy Miền Trung: Đường số 8 KCN Hòa Cầm - Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng.

          Website: nishu.com.vn

         Chương Trình Khuyến Mãi Như Sau :

 - Hỗ trợ chiết khấu trên 50%.

 - Hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho NPP.

 - Các sản phẩm sơn Nishu: Sơn nội - ngoại thất, sơn công nghiêp  Expoxy, sơn giả đá, sơn sắt...

 - Hỗ trợ máy pha màu theo nhu cầu của NPP.

 - Và nhiều ưu đãi khác như thưởng quý, năm, quà tặng,..., theo chương trình khuyến mại theo quy định.

   Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ Qua, SĐT: 0901 990 192 hoặc  0963 31 41 92 để được tư vấn cụ thể hơn. Hoặc gửi email về A. KHƯƠNG, Gmail: khuonghv.nishu@gmail.com . Chỉ ưu tiên những đối tác là đại lý, nhà phân phối có thiện chí làm ăn lâu dài.

  TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI !      

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận