2 cách dùng chanh tươi điều trị hôi nách


Nội dung

Hàm lượng axit citric trong chanh tươi có khả năng sát khuẩn, khừ mùi hôi trên cơ thể rất hiệu quả, đặc biệt là mùi hôi nách. Ngoài ra, nguồn vitamin C dồi dào trong loại quả này có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng da vùng da dưới cánh tay. 

Trị hôi nách bằng chanh tươi và dưa chuột

Cách trị hôi nách bằng chanh tươi kết hợp với dưa chuột vừa khử mùi hôi nách vừa có tác dụng làm trắng da và se khít lô chân lông hiệu quả.

 

Cách thực hiện:

Lấy 3 trái chanh vắt nước sau đó ép 30gr dưa chuột lấy nước. Pha 2 dung dịch này với nhau là bạn đã có hỗn hợp trong cách trị hôi nách bằng chanh và dưa chuột rất hiệu quả đấy. Bạn có thể giữ dung dịch này trong ngăn mát tủ lạnh để sử dụng từ 2 – 3 ngày trong tuần nhé. Đây là phương pháp giúp tránh được mồ hôi nách hiệu quả vào những ngày thời tiết oi bức nhất.Hãy thực hiện đều đặn mỗi ngày trước khi đi ngủ để có hiệu quả trị hôi nách tốt nhất.

>>> có nên cạo lông nách nam

 

Trị hôi nách bằng chanh và gừng tươi

Theo y học cổ truyền, gừng có vị cay, tính ấm, có tác dụng tán hàn, ôn trung, tiêu đàm, hành thủy, giải độc. Gừng tươi chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay. Các chất này có tác dụng ngăn ngừa quá trình ra mồ hôi và giúp vùng nách khô thoáng, khử mùi. Cách trị hôi nách bằng chanh tươi và gừng là mẹo trị hôi nách không thể bỏ qua.

 

 

Cách thực hiện:

Bạn sử dụng củ gừng tươi rửa sạch rồi ep lấy nước cốt. Dùng nước côt chanh kết hợp với nước ép gừng tươi để thoa đều lên vùng nách mỗi tối trước khi đi ngủ, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 – 30 phút sau đó sửa sạch lại bằng nước lạnh. Thực hiện đều đặn để có hiệu quả nhé!

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận