Cần tìm nguồn hàng kinh doanh: mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, gia dụng, mẹ và bé...


Nội dung

[​IMG]

- Bạn đang sản xuất và sở hữu sản phẩm tốt, có giá trị xã hội cao nhưng chưa bán được hàng?

- Bạn đang đau đầu tìm đầu ra cho các sản phẩm của mình và ngày càng đuối sức để phát triển?

- Bạn đang cần tìm một đối tác chiến lược, có thể đồng hành cùng bạn phát triển và quảng bá thương hiệu?

- Bạn đang tìm một kênh phân phối sản phẩm của mình đến hàng triệu khách hàng?


GIẢI PHÁP PHÂN PHỐI SẢN PHẨM VÀ HỢP TÁC HIỆU QUẢ CÙNG CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN

Để giúp bạn giải quyết các vấn nạn đó, tạo điều kiện cho bạn và doanh nghiệp của mình an tâm tập trung vào nghiên cứu và cải tiến chất lượng sản phẩm, Cuahangtructuyen.vn hy vọng được đồng hành cùng bạn như một đối tác chiến lược phát triển và quảng bá thương hiệu cùng bạn.

1. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động: Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, sáng tạo, dày dạn kinh nghiệm và có tinh thần học hỏi, giao lưu, Cuahangtructuyen.vn với các chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu và hệ thống phân phối.

2. Tận dụng tối đa sức mạnh của Digital Marketing: Cuahangtructuyen.vn tự tin sẽ mang thương hiệu và sản phẩm của bạn đi vào lòng hàng triệu người trong thời gian ngắn nhất.

3. Với hệ thống giao hàng khắp cả nước: Cuahangtructuyen.vn còn phối hợp với các đơn vị vận chuyển lớn như EMS, Viettel Post, GHN, . . . Sản phẩm của bạn sẽ nhanh chóng đến tay hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước kể cả những nơi xa xôi hẻo lánh nhất.

4. Sở hữu hệ thống kinh doanh online với nền tảng kỹ thuật vững chắc và các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing online
 

TẠI SAO CHỌN CUAHANGTRUCTUYEN.VN ?

1. MIỄN PHÍ đăng bài sản phẩm: Tất cả các sản phẩm của bạn sẽ được biên tập và đăng bài MIỄN PHÍ đầy đủ các thông tin quảng bá về các sản phẩm của bạn lên Cuahangtructuyen.vn.

2. Tăng lượt tiếp cận và nhận diện sản phẩm MIỄN PHÍ: Cuahangtructuyen.vn mang sản phẩm của bạn đến với thị trường hơn 10 triệu lượt người truy cập hàng tháng, quảng bá sản phẩm của bạn tới ít nhất 30.000 khách hàng quen thuộc của chúng tôi.

3. Mở rộng tiềm năng kinh doanh: Đến với Cuahangtructuyen.vn bạn được hỗ trợ phát triển tên tuổi thương hiệu sản phẩm, đồng thời nâng cao khả năng nhận diện các sản phẩm của bạn.

4. Đẩy mạnh doanh số: Duy trì, cập nhật các sản phẩm hoàn toàn miễn phí. Đáp ứng đủ nhu cầu " cung " cho các sản phẩm và đẩy mạnh doanh số hàng tháng cho bạn.
 

MỘT SỐ THƯƠNG HIỆU NỔI BẬT


- Với tiêu chí phát triển theo chiều sâu cho mỗi thương hiệu và sản phẩm, Cuahangtructuyen.vn không lựa chọn quá nhiều dự án, nhưng các dự án được triển khai đã và đang có được thương hiệu cùng thành quả rất lớn.

Hiện tại, Cuahangtructuyen.vn đã triển khai hợp tác và đồng hành xây dựng thành công các thương hiệu tiêu biểu như: Công ty mỹ phẩm TNHH Pizu Việt Nam, CÔNG TY TNHH TM SX MỸ PHẨM PRINCESS BEAUTY, Công ty cổ phần dầu dừa Việt Nam (Coco Secret), Mật ong thiên nhiên (Queen Bee), Công ty TNHH XD SX TM DV Phát Đạt TD, . . . Từ những thương hiệu chưa được nhiều người biết đến mà ngày nay đã trở thành thương hiệu quen thuộc, được ưa chuộng và có độ bao phủ rộng khắp cả nước

[​IMG]
[​IMG]

Vui lòng Đăng nhập để viết bình luận của bạn

Bình luận